ดาวน์โหลด GOM Player ล่าสุด ภาษาไทย โปรแกรมฟังเพลงทุกนามสกุล

ดาวน์โหลด GOM Player 2015 ล่าสุด ฟรี โปรแกรมดูหนัง

Advertisement


โหลด GOM Player 2015 ล่าสุด ฟรี โปรแกรมดูหนัง

GOM Player 2015 คือ โปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง ทุกนามสกุล เป็น โปรแกรมที่รองรับไฟล์มัลติมีเดีย ไฟล์วีดีโอ ไฟล์เสียงได้หลากหลายสกุล โปรแกรมนี้ใช้งานได้ดีและใช้ง่าย สามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้ฟรี ๆ อีกด้วย ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วโลก เป็น โปรแกรมดูหนังยอดนิยม อันดับต้น ๆ ของโลกเลยก็ว่าได้

ในวันหยุดสุดแสนจะสบายของหลาย ๆ คนอาจเลือกที่จะอยู่บ้านกับครอบครัว บ้างก็นั่งเล่นเกมส์เพลิน ๆ บ้างก็ดูหนังฟังเพลงบนคอมฯ ส่วนตัว ซึ่งแน่นอนว่าการดูหนังบนคอมพิวเตอร์นั้นก็ต้องมี โปรแกรมดูหนัง สำหรับเปิดไฟล์หนัง ผู้ใช้งานทั้งไทยและเทศหลายร้อยล้านคนทั่วโลกใช้ โปรแกรม GOM Player 2015 เวอร์ชันล่าสุด สำหรับดูหนังบนคอมพิวเตอร์กัน เพราะ โปรแกรมดูหนังฟังเพลง โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม จึงไม่ใชเรื่องแปลกที่โปรแกรมนี้จะได้รับความนิยมไปทั่วโลก โปรแกรม GOM Player ล่าสุด 2015 รองรับไฟล์วีดีโอได้หลากหลายสกุล เช่น XviD, DivX, FLV1, AC3, OGG, MP4, H263, AVI, MPG, MPEG  เป็นต้น อีกทั้งยังรองรับไฟล์เสียงได้อีกมากมายหลายชนิด โปรแกรมนี้สนับสนุนไฟล์เสียงแบบ 5.1 อีกด้วย ใครที่อยากจะดูหนังแบบต่อเข้ากับลำโพง 5.1 นี่ได้เลย คุณภาพเสียงได้เต็ม ๆ ไม่มีตัดไม่มีกั๊ก ดูหนังกันแบบเต็มสตรีมไปเลย

โปรแกรม GOM Player ล่าสุด ใช้งานได้ง่าย หน้าตาโปรแกรมก็ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ดูแล้วเข้าใจได้ง่าย และในส่วนของการ design ก็ทำออกมาได้อย่างสวยทันสมัยเลย โปรแกรมนี้ใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์ทุกรุ่นทุกสเปค ไม่ว่าคอมฯ จะแรงหรือไม่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคกับการใช้งาน โปรแกรมดูหนัง ตัวนี้เลยแต่อย่างใด รองรับการใช้งานบนวินโดว์ทุกรุ่น สำหรับใครที่กำลังมองหา โปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง ที่รองรับไฟล์ได้หลากหลายนามสกุลลองโปรแกรมนี้ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ใช้งานง่าย โปรแกรมสเถียรใช้งานได้ดีกับคอมฯทุกสเปค ใช้งานได้ง่าย รองรับกับวินโดว์ทุกตัว ดาวน์โหลดโปรแกรม GOM Player 2015 ล่าสุด ฟรี กันได้เลย

3.67 avg. rating (73% score) - 6 votes

รายละเอียด GOM Player 2015

  • เวอร์ชัน: 2.2.64.5211
  • ลิขสิทธิ์: Freeware
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 95,Windows 98,Windows Me,Windows 2000,Windows XP,Windows Vista,Windows 7,Windows 8
  • ผู้พัฒนา: Gretech
  • ขนาดไฟล์: 12.58MB

Advertisement


แนะนำ :)