ลดต้นแขน แขนใหญ่ แขนย้วย

Advertisement


ลดต้นแขน

ลดต้นแขน

 

ปัญหาของสาว ๆ หลาย ๆ คนที่ค่อนข้างจะซีเรียสเอามากๆ กับแขนที่ใหญ่และล่ำบึก ไขมันส่วนเกินของแขนทำให้แขนย้วยไม่กระชับ การใส่เสื้อก็มักจะแน่นที่ ต้นแขน ทำให้รู้สึกว่าอึดอัดและไม่ค่อยมันใจในตนเองสักเท่าไหร่ การที่เวลา สาว ๆ นั้นรับประทานอาหารเข้าไปนั้น อาหารที่เรารับประทานเข้าไปจำพวกแป้ง ไขมัน ของมันของทอดนั้น สาว ๆรู้ไหมค่ะว่าเจ้าพวกไขมันนี้มันจะไปสะสมในส่วนต่างๆ ของร่างกายและส่วนของร่างกายที่จะเอาไขมันออกยากที่สุด คือ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก มันเป็นอะไรที่ลดยากมากจริงๆ เลยนะค่ะ

ในวันนี้เราจะมาพูดถึง เรื่องของการ ลดต้นแขน สาว ๆ ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป กับปัญหาแขนใหญ่ แขนย้วย วันนี้เรามีวิธีที่ดีและง่าย มาให้สาวๆ ได้ปฏิบัติตามกันเลยค่ะ

ท่าแรกที่สาว ๆ จะต้องปฏิบัติกันนะค่ะ คือท่า  หมุนแขน สาว ๆจะต้องยืนตรง และแยกขาออกจากกันเล็กน้อย และยกแขนไปทางด้านหน้า เหยี่ยดแขนให้ตึงและเริ่มเหวี่ยงแขนไปข้างหน้า และเหวี่ยงไปด้านหลัง ประมาณ 20 ครั้ง ทำต่อให้ครบ 100 ครั้งค่ะ ท่านี้นะค่ะจะเป็นการช่วยให้แขนของสาว ๆ นั้นลดต้นแขนและกระชับค่ะ

การยกน้ำหนัก ให้สาว ๆ นะค่ะเริ่มยกน้ำหนักเริ่มต้นที่น้ำหนัก 1-2 กิโลกรัมนะค่ะ สาว ๆ อย่าพึ่งหักโหมยกน้ำหนักที่หนักจนเกินไปนะค่ะ ท่ายกน้ำหนักนี้จะช่วยให้สาว ๆ ลดไขมันต้นแขนได้ และเป็นการสร้างกล้ามเนื้อให้กับ ต้นแขน ของสาว ๆ อีกด้วยนะค่ะ ท่านี้ไม่ยากเลยใช่ไหมค่ะ ง่าย ๆค่ะแค่ปฏิบัติเป็นประจำเท่านั้นเองค่ะ

การวิดพื้น โดยท่านี้ค่อนข้างที่จะยากสำหรับสาว ๆ ที่กำลังเริ่มต้นออกกำลังกายในท่านี้ เพราะว่ากล้ามเนื้อของสาว ๆ นั้นยังไม่แข็งแรงพอที่จามารถวิดพื้นแบบคุณผู้ชายได้ สาว ๆ ค่อย ๆ ทำไปแบบเบาๆ ทำพอเท่าที่แรงเราจะมี อย่าฝืนนะค่ะ ท่าวิดพื้นนี้ จะทำให้แขนของสาว ๆ กระชับเรียวเล็ก เพราะว่าเมื่อสาวๆ เริ่มวิดพื้นแขนของสาว ๆนั้นจะมีกล้ามเนื้อมากขึ้น และในท่านี้สามารถเผาผลาญไขมากได้อย่างมากเช่นเดียวกันกับท่ายกน้ำหนักเลยหละค่ะ

ท่าของการบริหาร ต้นแขน นั้น มีไม่มากสักเท่าไหร่ เวลาสาวๆ เดิน ๆ อยู่ในที่ทำงาน สาวก็เหวี่ยงแขนไปข้างหน้าและข้างหลังอย่างแรง ๆ เพื่อให้แขนได้สลายไขมันบ้างค่ะ เพราะว่าการ ลดต้นแขน มันเป็นอะไรที่ค่อยข้างยากมากๆ สาว ๆ ควรที่จะหมั่นปฏิบัติและทำตามท่าที่แอดมินได้กล่าวไปข้างต้น แอดมินเชื่อว่าแขนของสาว ๆ ต้องกลับมาเรียวเล็ก และกระชับอย่างแน่นอนเลยหละค่ะ เพียงแค่สาว ๆ นั้นอดทนและหมั่นบริหารท่าเพื่อที่ต้นแขนจะได้ไม่กลับมาใหญ่อีกต่อไปค่ะ

5.00 avg. rating (87% score) - 1 vote

Advertisement


แนะนำ :)